CÁC DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ LỰA CHỌN

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại hình dịch vụ tổng đài cho các doanh nghiệp lựa chọn. Các dịch vụ tổng đài giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về hệ thống điện thoại, tiết kiệm chi phí gọi nội bộ cho doanh nghiệp.

1.Dịch vụ tổng đài theo đầu số
Dịch vụ tổng đài 1900: là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên các đầu số 1900, là dịch vụ mà người gọi phải trả tiền cước phì tùy theo từng đầu số và gói cước.
Dịch vụ tổng đài 1800: Là dịch vụ cho phép người gọi ở nhiều nơi khác nhau gọi đến nhiều số đích khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua một số dịch vụ 1800 thống nhất trên cả nước mà không phải chịu cước cuộc gọi. Đây là dịch vụ tổng đài để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.
>>
Danh sách các số điện thoại tổng đài các nhà mạng ở Việt Nam

2. Dịch vụ tổng đài ảo


o    Dịch vụ Tổng Đài Ảo Mobifone 3C là dịch vụ thoại trên nền tảng cloud hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Nền tảng công nghệ mạnh: 3C được xây dựng trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ như WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn với tài nguyên phần cứng thấp.
o    Dễ dàng triển khai với số lượng lớn doanh nghiệp: 3C triển khai cho doanh nghiệp tận dụng hạ tầng hiện có của doanh nghiệp như Internet, thiết bị VoIP, điện thoại thông minh, điện thoại phổ thông, giao diện người dùng sử dụng trình duyệt web mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào; các yếu tố trên giúp 3C nhanh chóng triển khai với số lượng lớn với nguồn lực hỗ trợ nhỏ.
o    Tính năng phong phú: tính năng về thoại tổng đài đầy đủ, ngoài ra 3C tích hợp sẵn công cụ quản lý thông tin khách hàng và lịch sử phản ánh (CRM); có khả năng mở rộng các tính năng liên kết mạng xã hội (web chat, facebook page, email, sms…).
>> Như vây, tại Việt Nam hiện nay có hai hình thức tổng đài này, tùy từng doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp, ngoài ra dịch vụ tổng đài điện thoại tích hợp phần mềm Mobi CRM cũng là môt lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp. Đây là một bước tiến đi lớn của Trung tâm CNTT Mobifone giúp các doanh nghiệp nhận được nhiều hơn những lợi ích.

Chi tiết xin liên hệ: Mr Cường: 0936236119
TT CNTT Mobifone- 82 Duy Tân- Hà Nội
Website: 
3c.mobifone.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến